ศรีจันทร์สหโอสถ  เปิดตัวเว็บไซต์ 1948beauty.com ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

Browse By

เว็บไซต์ 1948beauty.com เว็บไซต์ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่จะเปิดประสบการณ์ของการช้อปปิ้งเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ด้านความงามและผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวอย่างครบครัน ให้ตรงกับความต้องการได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

1948beauty, ExploreInspireandShine, ค้นหาสิ่งที่ใช่ในแบบของคุณ 

1948beauty.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ถูกก่อตั้งขึ้นโดยบริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจ ต้องการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านความงามในแบบฉบับคนไทยที่ได้สั่งสมประสบการณ์และสืบทอดส่งต่อกันมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1948 นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านความงาม ของใช้ส่วนตัว และสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ไม่ใช่เพียงนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีและทันสมัยแก่ลูกค้า แต่สินค้านั้นยังต้องเหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภค เช่น สภาพผิว รูปร่าง และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยผ่านระบบที่ได้ถูกคิดค้นและพัฒนามาโดยเฉพาะ

1948beauty, ExploreInspireandShine, ค้นหาสิ่งที่ใช่ในแบบของคุณ 

ดังนั้น 1948beauty.com เสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยช่วยเหลือแนะนำ และให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและตรงกับความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งแบบสินค้าชิ้นเดียว หรือเป็นเซ็ต สำหรับทั้งลุคให้แต่งหน้าตามได้ง่ายๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการดูแลตัวเอง  ทำให้ผู้ซื้อสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับการค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของ 1948beauty.com ที่เชื่อว่า “ทุกคนล้วนมีความสวยและมีเสน่ห์ได้  ในแบบฉบับของคุณ”

1948beauty, ExploreInspireandShine, ค้นหาสิ่งที่ใช่ในแบบของคุณ 

นอกจากนี้ 1948beauty.com ยังมีระบบสมาชิก “1948 Membership” เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายและการสะสมแต้ม พร้อมรับข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใครและโปรโมชั่นดีๆ ตลอดทั้งปี 1948beauty.com ยังมีโปรแกรม “1948+” (1948 พลัส) หรือ โปรแกรม Affiliate ที่ผู้สมัครสามารถสร้างรายได้เสริมได้อย่างง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิก (ไม่มีค่าใช้จ่าย) บนเว็บไซต์ 1948beauty.com แล้วแชร์โค้ดส่วนลดให้กับคนรู้จักเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อสินค้า โดยสมาชิก 1948+ จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากทุกการซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ 1948beauty.com

1948beauty.com ยังคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ให้สอดคล้องกับความเชื่อและความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการให้ความสำคัญกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่ดีที่สุดของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาบริการ ดังนั้น ทุกการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การซื้อสินค้าและการบริการหลังการขายที่ดีที่สุด หากลูกค้าพบปัญหา หรือมีข้อแนะนำติชม สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทางเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชม. หรือโทร. 02-300-1661