Kate spade New york ฉลองปีที่ 25 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญซัมเมอร์ 2018

Browse By

ซัมเมอร์นี้ เป็นการต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ “มาร์กาเร็ต ควาลลีย์” นักแสดงสาว พรีเซนเตอร์ หลักประจำซีซั่นนี้ ซึ่งภาพถ่ายชุดนี้ ถูกถ่ายโดยช่างภาพคู่หูอย่าง “ไอเนส” และ “วินูดห์” ที่ร่วมถ่ายทอดแคมเปญตลอดปีนี้ผ่านเลนส์ของทั้งคู่ อันรวมถึงสไตลิส โดย “ลอร่า เฟอร์รารา” ผู้ถ่ายทอดความมั่นใจและความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับของ เคท สเปด นิวยอร์ก เพื่อเป็นแรงบันดาลให้ผู้หญิงทุกคนมีความภูมิใจและมีความสุขในการใช้ชีวิต

และยังคงเฉลิมฉลองปีที่ 25 อย่างต่อเนื่อง ด้วยภาพและวีดีโอแคมเปญที่ถ่ายทอดเรื่องราวและบุคลิกของสาว เคท สเปด นิวยอร์ก ได้อย่างสดใสสาหรับธีมงานแต่งงานในซัมเมอร์ ดังเช่น จากวีดีโอแคมเปญ เริ่มต้นด้วยกิจวัตรของสาวในเมืองกับการออกกาลังกายในชั่วโมงเร่งรีบ ก่อนจะคอมพลีทลุคให้สวยได้ในพริบตา เพื่อไปร่วมงานแต่งงานได้ทันเวลา

“มาร์กาเร็ต ควาลลีย์” จากนางเอกในชีวิตจริงมาสู่นางเอกในเรื่องราวของแคมเปญซัมเมอร์นี้ พร้อมด้วยไอเทมชิ้นสาคัญ กระเป๋า “แซม” ไอคอนนิคไอเทม ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าจดใจ ในลุคใหม่ ดีไซน์ใหม่ กับงานหนังสีเหลืองซันนี่ และหูจับโลหะทรงกลมสีทอง

ซึ่งภาพจากแคมเปญนั้น ถูกถ่ายทอดออกมาในสีขาวดา ให้ความโดดเด่นกับ “แซม” มาในสีสดใส อันเป็นหัวใจหลักของแคมเปญ ภาพหลักจาก ซัมเมอร์ 2018 แคมเปญ สาหรับทั้งสื่อเว็ปไซต์และโซเชียลมีเดียร์ ถูกถ่ายขึ้นที่ มหานคร นิวยอร์ก