เรสเทียร์ ตอกย้ำผู้นำแบรนด์เครื่องนอนคุณภาพ เปิดแกลเลอรี่ ช็อปเครื่องนอนสุดหรูหราแห่งแรกในเมืองไทย

Browse By

ประกาศความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่ ที่สุดของความนุ่มสบายและการพักผ่อน ล่าสุด เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนผลิตจากยางพาราคุณภาพสูงสัญชาติไทย

จัดงานเปิดตัว “เรสเทียร์ ช็อป” แห่งแรก บนชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เนรมิตบรรยากาศราวกับเป็นแกลเลอรี่โชว์งานศิลป์สุดหรู รวบรวม“ศาสตร์แห่งการนอน” และ “ศิลป์ในการพักผ่อน” ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ รังสรรค์เป็นที่นอนเพื่อสุนทรียะแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง


พร้อมเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตแห่งยุค ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยโด่งดังไกลในต่างแดน และให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพในทุก ๆ ด้าน อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนคนดังของเมืองไทย และหนุ่มหล่อดีกรีศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในบอยแบนด์สุดฮอตแห่งวง GOT7 ร่วมเฉลิมฉลองการเปิด “เรสเทียร์ ช็อป” แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี


นอกจากนี้ภายในงานยังจัดแสดง “ที่นอนทองคำ (Royal Gold Mattress)” ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากงานหัตถศิลป์ของเครื่องประดับชั้นสูงในพระราชวังผสมผสานกับองค์ประกอบศิลป์ของลายไทยอันวิจิตรงดงามหาที่เปรียบมิได้ ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงที่ใช้ความประณีตในทุกขั้นตอน


ธีระทัศน์ รังสิวรโรจน์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เทรเชอร์ โปรดักส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ เรสเทียร์ (Restier) กล่าวว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่และรักสุขภาพที่เชื่อมั่นในนิยามของการพักผ่อน ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูงของเรสเทียร์ (Restier) ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดต่างประเทศ รวมทั้งตลาดลักชัวรี่ของไทย โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่ม โมเดิร์น ลีฟวิ่ง เพื่อเป็นการขยายตลาดในเมืองไทย และให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้เปิด เรสเทียร์ ช็อป แห่งแรก บนชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยสร้างสรรค์บรรยากาศภายในช็อปเสมือนเป็นแกลเลอรี่ศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The atelier galleria ให้ความรู้สึกราวกับเดินชมงานศิลป์ในแกลเลอรี่ การออกแบบตกแต่งเน้นการจัดสรรพื้นที่ให้ดูกว้างขวาง มีความโปร่งโล่ง และเรียบง่าย แต่ขณะเดียวกันก็สะท้อนความลักชัวรี่ของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงศาสตร์แห่งการพักผ่อนและศิลป์ของการออกแบบ ทั้งที่นอน และหมอน ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ตามความเหมาะสมกับสรีระที่แตกต่างของแต่ละคน เพื่อตอบสนองสุนทรียภาพแห่งความสมดุลในชีวิต”


ภายในงานคับคั่งไปด้วยนักธุรกิจ และเซเลบริตี้จากหลากหลายแวดวง ที่มาร่วมเยี่ยมชมแกลเลอรี่ ช็อปเครื่องนอนสุดหรูหราแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมแบ่งปันเทคนิคการเลือกสรรเครื่องนอนที่ช่วยให้นอนหลับสนิทตลอดคืน

สัมผัสต้นแบบของสุนทรียะแห่งความสุขอันแท้จริงในการนอน ด้วย เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับลักชัวรี่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.restier.com , เฟซบุ๊ค www.facebook.com/RestierThailand และอินสตาแกรม Restier Thailand (@restierthailand)