THREE NEW CONCEPT STORE AT ICONSIAM

Browse By

หลังจาก THREE 1st Flagship Store & RHYTHM RETREAT  สาขาแรกได้เปิดตัวไปที่ Central World  และได้รับกระแสตอบรับที่ดี ล่าสุดทางแบรนด์THREE ได้นำ THREE  1st Flagship store มาตั้งไว้ที่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน ณ ICONSIAM แลนด์มาร์คแห่งใหม่อีกหนึ่งสาขา

นอกจากจะให้สาวๆ ได้มาเลือกช้อปฯ ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด ในบรรยากาศผ่อนคลายสุดรื่นรมย์ ซึ่งที่นี่รวบรวมทั้งผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เมคอัพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์คุณภาพดีอย่างครบครัน ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เพื่อบาลานซ์แห่งชีวิตที่จะทำให้คุณมีความสุขครบทุกด้านรวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ไลฟ์สไตล์

และให้บริการทรีตเม้นต์ระดับพรีเมียมโดยเธอราปิสผู้เชี่ยวชาญ ก็เป็นอะไรที่สาวๆ ไม่ควรพลาด  เพราะทรีตเม้นต์ของ THREE มาในคอนเซ็ปต์ นำธรรมชาติ ความสงบ ผ่อนคลาย และความเรียบง่ายมา ให้มาอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ซึ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวาย และรีบเร่ง

THREE CONCEPT STORE AT ICONSIAM เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับชาวฝั่งธนฯ และพื้นที่ใกล้เคียง ที่คุณจะสามารถแวะมาได้ในทุกเวลา เพื่อปลดปล่อยอิสระเสรี ปลุกโสตประสาททั้ง 5 ให้โลดแล่น สู่จังหวะชีวิตที่สมดุลและสอดคล้อง พร้อมสัมผัสกับสุนทรียศาสตร์แห่งความเรียบง่าย ในบรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย แฝงปรัชญาจากธรรมชาติ 

ที่นี่คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพื่อดูแลผิวหน้าและผิวกาย และเมคอัพสีสันหลากหลาย สะท้อนถึงตัวตนในแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งไลฟ์สไตล์โพรดักส์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันแรงบันดาลใจจากปรัชญาของชาวญี่ปุ่น เพื่อผสมผสานเข้ากับวิถีชีวิตอันน่าค้นหาของแต่ละบุคคล 

ที่นี่ยังเป็นตั้งของ RHYTHM RETREAT มอบบริการทรีตเม้นต์ระดับลักซัวรี ด้วยโปรแกรมทรีตเม้นต์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย ด้วยศาสตร์การนวดที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสานคุณค่าบำรุงจากเอสเซนเชียลออยล์ มอบความผ่อนคลาย ส่งผ่านความสุขไปยังร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณ เพื่อความงามที่ยั่งยืน

THREE  ICONSIAM  เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 1 โซนดีนะคะ