Koh Gen Do จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

Browse By

เมกูมิ เซโตกูจิ ผู้อำนวยการแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว โก เก็น โดะ (Koh Gen Do) จัดงาน Spotlight Glamorous on the Red Carpet นำเสนอเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวสวยสุขภาพดี

โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, นภัสสร บุรณศิริ, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์, ณิชชา บุณยากร, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ที่ คาเมเลีย บอลรูม โรงแรม วอลดอล์ฟ แอสโทเรีย แบงค็อก

โก เก็น โดะ (Koh Gen Do) แบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งโดย ไอ ซาโอโตเมะ (Ai Saotome) นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามตามธรรมชาติ ปกป้องพร้อมปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน โดยแรกเริ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นและส่งเสริมระบบการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ

โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ปราศจากสีสังเคราะห์, น้ำหอม, และ น้ำมันแร่จากปิโตรเลียม จากนั้นได้รับการบูรณาการแนวคิดเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์รองพื้น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำ ที่ปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่นักแสดงฮอลลีวู้ด นับตั้งแต่ก่อตั้งถือเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้วที่ โก เก็น โดะ ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม

โดยปัจจุบัน โก เก็น โดะ คือผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวแนะนำ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เอเชียที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีสาขามากกว่า 400 สาขา ในหลายประเทศทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย จีน ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา การันตีผลลัพธ์ด้วยรางวัลมากมายอาทิ รางวัล BEST COSMETICS AWARDS หรือรางวัลเครื่องสำอางที่คนดังเลือกใช้, รางวัล BEST BEAUTY AWARDS หรือรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม, รางวัลชนะเลิศ Amazon Ranking ด้านเครื่องสำอาง ประจำปี 2015 และ รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกกว่า 50 รางวัล

นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนภาพยนตร์และซีรีย์นานาชาติ จัดหาผลิตภัณฑ์สำหรับนักแสดงมาแล้วกว่า 950 เรื่อง อาทิ The Tourist, Glee, The Blind Side, The Intern, Still Alice, The Sex and the City, American Hustle, etc. และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดอย่าง แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie), คาสซานดรา บูลล็อก (Cassandra Bullock), เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba), เบลค ไลฟ์ลี (Blake Lively), แอน แฮททาเวย์ (Anne Hathaway) ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) อีกด้วย

ภายหลังจากเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น โก เก็น โดะ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นค้นคว้าและขยายไลน์ผลิตภัณฑ์มากมายถึง 6 ไลน์ โดยประเทศไทยเริ่มนำเข้าและจัดจำหน่าย 2 ไลน์ผลิตภัณฑ์ขายดีคือ Koh Gen Do – MAIFANSHI ไลน์เครื่องสำอางเพื่อรองรับการถ่ายภาพที่มีความคมชัดสูง ปรนนิบัติผิวให้สวยใสยาวนาน และ Koh Gen Do – SPA Series ไลน์ผลิตภัณฑ์กันแดด พร้อมบำรุงผิวแบบเร่งด่วนด้วยส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติและสมุนไพร ทำให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

บรรยากาศภายในงานตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสีดำและแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ แขกผู้เกียรติเพลิดเพลินกับการสาธิตและทดลองสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ทั้งนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบนำโดยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างศรีริต้า เจนเซ่น เรียกเสียงปรบมือให้กับลุคสวยที่ได้ผลิตภัณฑ์จากโก เก็น โดะ มารังสรรค์ สร้างความตื่นตา ตื่นใจและแรงบันดาลใจแห่งการเผยผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

โก เก็น โดะ รวบรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยหวังว่าผลิตภัณฑ์จะช่วยปรนนิบัติผิวชาวไทยให้มีผิวสวยสุขภาพดีเฉกเช่นเดียวกับสาวญี่ปุ่นและนักแสดงทั่วโลกที่ไว้วางใจให้ โก เก็น โดะ เป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามอันดับต้นๆที่เลือกแล้วว่าให้ผลลัพธ์พึงพอใจสูงสุด