ต้อนรับ Christmas Gifts That Glow จาก Jurlique

Browse By

เอาใจคนที่คุณรักในช่วงสิ้นปี ด้วยชุดกิฟท์เซ็ทคริสต์มาสจาก Jurlique (เจอร์ลีค) ในคอลเล็กชั่นนี้จะรวบรวมผลิตภัณฑ์ชิ้นไอคอนิคให้คุณได้มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อผิวที่เปล่งประกายในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ โดยมี 9 กิฟท์เซ็ทให้ได้เลือกสรร ทั้งหมดล้วนผลิตจากส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุด ที่ถูกปลูกขึ้นโดยเฉพาะในฟาร์มเจอร์ลีค ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย กิฟท์เซ็ทคริสต์มาสจาก Jurlique ประกอบไปด้วยHydrating Rose Duo (ราคา 1,800 บาท) – สัมผัสแห่งความชุ่มชื่นและการบำรุงอย่างเร่งด่วน Rose Hand Cream และ Rose Love Balm จะช่วยบรรเทาความแห้งและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ฝ่ามือ และบริเวณอื่นๆที่ต้องการการบำรุง 

Signature Rose Duo (ราคา 1,500 บาท) – คู่ดูโอ้สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นอย่างเร่งด่วน Rosewater Balancing Mist ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสมดุลผิว และผลิตภัณฑ์ชิ้นที่ขาดไม่ได้ในการบำรุงผิวมืออย่าง Rose Hand Cream จะทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีและสดชื่นยิ่งขึ้น

Hand Care Quartet (ราคา 2,400 บาท) – บำรุงผิวมือที่ต้องการความชุ่มชื้นด้วย Rose Hand Cream และ Lavender Hand Cream ผสมผสานกลิ่นจากกุหลาบธรรมชาติและลาเวนเดอร์ ที่จะซึมทราบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วเพื่อบำรุงและมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวมือพร้อมด้วยกลิ่นหอมสดชื่น 

The Iconic Set (ราคา 2,950 บาท) – กิฟท์เซ็ทที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ไอคอนิคของเจอร์ลีคที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และเสริมความแข็งแรงของผิว อย่าง Rosewater Balancing Mist, Activating Water Essence และ Rose Hand Cream ให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

Rose Essentials (ราคา 3,100 บาท) – ปลุกความชุ่มชื่นและเปล่งประกายให้ผิวด้วยผลิตภัณฑ์จากดอกกุกลาบเจอร์ลีค กิฟท์เซ็ท Rose Essentials ประกอบไปด้วย Radiant Skin Foaming Cleanser, Rosewater Balancing Mist และ Moisture Plus Rare Rose Lotion ที่จะทำความสะอาดผิวของคุณอย่างหมดจดและเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

Rose Favourites (ราคา 3,000 บาท) – ดื่มด่ำไปกับผลิตภัณฑ์กลิ่นกุหลาบสำหรับผิวหน้าและผิวกาย กิฟท์เซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Softening Shower Gel Rose ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างนุ่มนวล โดยไม่ทิ้งความแห้งกร้าน ในขณะที่ Softening Body Lotion Rose จะมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิว และ Rosewater Balancing Mist จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในทันที ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น บาลานซ์ และได้รับการปลอบประโลม

Herbal Recovery Essentials (ราคา 5,900 บาท) – ต่อสู้กับหลายสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย และรักษาความกระจ่างใสอ่อนเยาว์ให้คงอยู่ด้วยกิฟท์เซ็ทที่รวมผลิตภัณฑ์ Herbal Recovery Signature ทั้งหมดไว้ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นที่โดดเด่นที่สุดอย่าง Herbal Recovery Signature Serum ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและลดเลือนความหมองคล้ำ นอกจากนั้นยังมี Herbal Recovery Signature Moisturising Cream, Herbal Recovery Signature Eye Cream และ Activating Water Essence เพื่อผิวที่นุ่มนวล