“ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “ห้างโรบินสัน” ฉลองความเป็นผู้หญิง ต้อนรับวันสตรีสากล จัดงาน ‘SHE-POSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้’ ชวน

Browse By

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสานต่อนโยบาย CRC GREEN & SUSTAINABLE RETAIL กับการเป็นองค์กรค้าปลีกต้นแบบเพื่อความยั่งยืนรายแรกของไทย ที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจในเครือเติบโตแบบก้าวกระโดดควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรและสังคมอย่างยั่งยืน และในโอกาสวันสตรีสากลปีนี้ “ห้างเซ็นทรัล” และ ห้างโรบินสัน” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมฉลองความเป็นผู้หญิง จัดงาน “SHE-POSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้” ชวน 8 อาร์ติสท์หญิงแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย บีชนิดา อรุณรังสี, อรจารุอร ทองไทย, แป้งต้องจิตต์ ต่อสุวรรณ, อัยยา มัณฑะจิตร, นท พนายางกูร, ผ้าป่านสิริมา ไชยปรีชาวิทย์, แพรวกวิตา วัฒนะชยังกูร และ ปานพรรณ ยอดมณี รังสรรค์ผลงานศิลปะสร้างแรงบันดาลใจผ่านนิทรรศการ “SHE-POSSIBLE EXHIBITION

ซึ่งจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 2 มี.. 66 – 12 มี.. 66 ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และ 13 มี.. 66 – 26 มี.. 66 ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (LUXE GALERIE) พร้อมจัดประมูลงานศิลป์ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการศิลปะ ที่ห้างเซ็นทรัลจะนำ NFT มาใช้เป็นใบรับรองงานศิลป์ (CERTIFICATE OF AUTHENTICITY) ด้วย โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเพื่อนหญิง, มูลนิธิศูนย์เพื่อน้องหญิง และ FREEDOM RESTORATION PROJECT อีกทั้งยังมีกิจกรรม ‘SHE-POSSIBLE TALKS’ ที่จับมือ “รายการเจาะใจ” และจังหวัดต่างๆ เปิดเวทีแชร์มุมมองและประสบการณ์จากผู้หญิงเก่งในหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ให้กับผู้หญิงทุกคน ในวันที่ 4 และ 11 มี.. 66 ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมกิจกรรม

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน เราเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้หญิงและต้องการส่งต่อแรงบันดาลใจ ส่งเสริมพลังบวกของผู้หญิง พร้อมทั้งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ก่อให้เกิดความเสมอภาคอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญฉลองวันสตรีสากล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญสำคัญที่เราให้ความสำคัญมาตลอดหลายปี และสำหรับวันสตรีสากลปีนี้ ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ร่วมฉลองความเป็นผู้หญิงกับแคมเปญ “SHEPOSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้” ที่ประกอบไปด้วยกิจกรรม SHEPOSSIBLE EXHIBITION นิทรรศการงานศิลปะพร้อมการเปิดประมูลเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือมูลนิธิ

รวมถึง SHEPOSSIBLE TALKS ร่วมกับรายการเจาะใจ และจังหวัดต่างๆ เชิญผู้หญิงเก่งมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสร้างพลังกาย พลังใจแก่ผู้หญิงทั่วประเทศ ซึ่งเราตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าการส่งต่อพลังบวกนี้จะไม่สิ้นสุดเพียงในวันสตรีสากลนี้เท่านั้น เพราะเราจะเดินหน้าเพื่อเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้หญิง เพื่อให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้ต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม ‘SHE-POSSIBLE TALKS’ ที่จับมือ “รายการเจาะใจ” และจังหวัดต่างๆ เปิดเวทีให้กับผู้หญิงเก่งจากหลากหลายอาชีพร่วมแบ่งปันแนวคิดจากประสบการณ์จริง ในหัวข้อ “SHE-POSSIBLE ให้ทุกบทบาทของผู้หญิงเป็นไปได้” เพื่อเสริมสร้างกำลังใจ และความเชื่อมั่นในศักยภาพให้กับผู้หญิงยุคใหม่ทุกคนว่า #ผู้หญิงทำได้ ที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมกิจกรรม โดยในวันที่ 4 มี.ค. 66 พบกับแอนนา เสืองามเอี่ยม และอูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ (ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว) รวมถึงที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทั่วประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรม

อาทิ แนน-วีรดา ศิริพงษ์ เจ้าของแบรนด์ CARPENTER ธุรกิจจากเศษไม้กระสอบละ 5 บาทสู่งาน     MILAN DESIGN WEEK, แพทย์หญิงชนมพรรษ์ กระแสร์ แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย และเป็นผู้ผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ, พาฝัน สิงห์สุวรรณ วิทยากรที่ใช้ศิลปะในการเยียวยาจิตใจ, ดร.ไข่มุก เหล่าพิพัฒนา สตรีไทยผู้มีหลากหลายบทบาทในการขับเคลื่อนสังคม การศึกษา และศาสนา, สุนทรี โลหะพืช หญิงเหล็กแห่งวงการมวยทั้งหัวหน้าค่าย ผู้จัดการ และโปรโมเตอร์ค่าย “จิตรเมืองนนท์” ฯลฯ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษ CRAFT & CREATIVE WORKSHOP ในวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 4 มี.ค. 66 – 5 มี.ค. 66 และวันที่ 11 มี.ค. 66 – 12 มี.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมกิจกรรมเช่นกัน

พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษ รับฟรี! กระเป๋าผ้าเซ็นทรัล 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป ที่แผนกเครื่องสำอาง แฟชั่นสตรี ชุดชั้นในสตรี และโฮม ระหว่างวันที่ 7 มี.ค. 66 – 16 มี.ค. 66 ที่เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา 

เพราะ “ผู้หญิงทุกคน” คือคนสำคัญของโลกใบนี้ มารวมพลังกันขับเคลื่อนสังคมให้ทุกบทบาทของผู้หญิง เป็นไปได้ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเนื่องใน “วันสตรีสากล” ด้วยการร่วมประมูลงานศิลป์ทั้ง 8 ชิ้นของศิลปินภายในงาน หรือ สามารถร่วมบริจาคสมทบทุนผ่าน QR Code (กรณีไม่ประสงค์ประมูล) โดยมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์จะเป็นสื่อกลาง นำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเพื่อนหญิง มูลนิธิศูนย์เพื่อน้องหญิง และ FREEDOM RESTORATION PROJECT เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้หญิงทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 2 มี.ค. 66 – 26 มี.ค. 66 โดยผู้ที่ประมูลสูงสุดของแต่ละชิ้นงานจะได้รับ Certificate-NFT ในชิ้นงานที่ประมูลด้วย และอย่าลืมเล่นสนุกกับการถ่ายรูปหรือวิดีโอกับผลงานศิลปินด้วย AR ผ่านทาง IG @CentralDepartmentStore ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tham-dee.com รวมถึง Facebook: Central Department Store และ Robinson Department Store หรือคลิกอ่านรายละเอียด www.facebook.com/CentralDepartmentStore และwww.facebook.com/RobinsonDepartmentStore