เตรียมไปหัวเราะและรักอีกครั้งหนึ่ง ใน Mamma Mia! Here We Go Again

Browse By

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการร้องเพลง แดนซ์กระจาย หัวเราะและรักอีกครั้งหนึ่ง สิบปีหลังจากที่ Mamma Mia! The Movie กวาดรายได้ไปกว่า 600 ล้านเหรียญ คุณกำลังจะได้รับคำเชิญให้หวนคืนสู่คาโลไคริ เกาะมหัศจรรย์ในกรีกอีกครั้งในมิวสิคัลใหม่แกะกล่อง ที่สร้างจากเพลงของแอ็บบ้า ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาอีกครั้ง และร่วมแสดงโดยนักแสดงกลุ่มใหม่ ซึ่งรวมถึงลิลลี เจมส์, แอนดี้ การ์เซียและนักแสดงรางวัลออสการ์ แชร์

ในปี 1979 สาวน้อยผู้ใจกล้าและร่าเริง ดอนนา เชอริแดน (เจมส์), ทันย่า (วินน์) และโรซี (เดวีส์) หรือดอนนา แอนด์ เดอะ ไดนาโมส์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด และดอนนาก็มีความสุขกับการได้ออกผจญภัยทั่วยุโรปเพื่อทำตามความฝันของเธอบนเกาะคาโลไครีในกรีก

ระหว่างการเดินทางเธอได้ผูกมิตรกับชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์สามคนรวมถึงแฮร์รี (สกินเนอร์) ผู้ได้รับมอบหมายให้ประจำการที่กรุงปารีสเพื่อวิเคราะห์ “วิถีทางของยุโรป” และบิล (ดีแลน) ผู้เสนอจะพาดอนนาไปยังเกาะแห่งนั้นด้วยเรือใบของเขาเมื่อไปถึงที่นั่นเธอได้พบกับแซม (เออร์วิน) ผู้หล่อเหลาและดูกล้าหาญและเธอก็ตกหลุมรักหัวปักหัวปำในทันที

ความสุขของดอนนาถูกแสดงออกมาชัดเจนและทำให้คนรอบข้างรู้สึกอย่างเดียวกันเธอตั้งใจที่จะลงหลักปักฐานที่เกาะมหัศจรรย์แห่งนี้และเธอก็ได้งานเป็นนักร้องในร้านอาหารท้องถิ่นและที่พักในโรงนาซอมซ่อแห่งหนึ่งอย่างไรก็ดีเมื่อเธอพบว่าแซมหมั้นหมายอยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งหัวใจเธอก็แตกสลายทันยาและโรซีกระโจนเข้ามาช่วยเหลือเพื่อนของเธอแต่กลายเป็นว่าเธอไม่ต้องการการช่วยเหลือหรอกขณะที่เธอโบกมืออำลาพวกเขาดอนนาก็กลับมามองโลกในแง่ดีอีกครั้งเมื่อได้รู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์

เรื่องราวจะจบอย่างไรติดตามคอเมดีมิวสิคัลได้ ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2018 นี้