เบิร์ตส์ บีส์ จับมือ ปอม ชาน รังสรรค์กระเป๋าผ้า และ แก้วน้ำ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น  กับแคมเปญ “Burt’s Bees x Pommechan Limited Edition”

Browse By

จะดีแค่ไหน หากลายเส้นสวย ๆ ของศิลปินชื่อดังระดับโลก จะกลายเป็นสิ่งของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ล่าสุด เบิร์ตส์ บีส์ ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา จับมือ “ปอม ชาน” หรือ ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง นักวาดภาพประกอบชาวไทยที่ฝากผลงานออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น Marc Jacobs, Topshop, Nike, Adidas, BMW, Baby-G, The New York Times ฯลฯ และยังเป็นเป็น 1 ใน 15 นักออกแบบที่ได้รับเลือกให้ออกแบบโปสเตอร์งานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2015 ล่าสุดยังได้รับรางวัลนักออกแบบไทย (Designer of the Year Award) ปี 2017 จากมหาวิทยาลัยศิลปากร และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ สาขา Illustration Design ร่วมรังสรรค์กระเป๋าผ้า แก้วน้ำ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

เพื่อให้แฟนเบิร์ตส์ บีส์ และผู้ชื่นชอบสะสมผลงานของ “ปอม ชาน” นักวาดภาพประกอบสาวไทยที่โด่งดังในระดับอินเตอร์ ได้มีโอกาสเก็บสะสมคอลเล็คชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งออกแบบลวดลายใหม่ขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับแคมเปญ “Burt’s Bees x Pommechan Limited Edition” (เบิร์ตส์ บีส์ และ ปอมชาน ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ในครั้งนี้โดยเฉพาะ

สำหรับผลงานสุดพิเศษครั้งนี้ “ปอม ชาน” ได้นำแรงบันดาลใจจากแบรนด์ เบิร์ตส์ บีส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา มารังสรรค์เป็นภาพประกอบที่ สะท้อนเรื่องราวพลังแห่งการเกื้อกูลซึ่งกันและกันของสรรพสิ่งต่าง ๆ ในธรรมชาติ ด้วยภาพหมียักษ์สุดน่ารัก ตัวแทนของสัตว์ที่ชื่นชอบการกินน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นแหล่งอาหารชั้นดี มีสารอาหารครบถ้วน รายล้อมพืชพรรณดอกไม้นานาชนิด อันเป็นแหล่งอาหารของประชากรผึ้ง ซึ่งผึ้งน้อยเหล่านี้นอกจากจะช่วยสร้างอาหารให้มนุษย์แล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการบำรุงผิวของเราอีกด้วย และนำลวดลายที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษนี้ มาพิมพ์ลงกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ และแก้วน้ำอเนกประสงค์ พร้อมฝาปิด รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยสามารถเป็นเจ้าของคอลเล็คชั่นนี้ จากเบิร์ตส์ บีส์ ได้ง่าย ๆ ดังนี้

-เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท หรือสะสมสแตมป์รูปผึ้งครบ 20 ดวง (ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 500 บาท รับแสตมป์รูปผึ้ง 1 ดวง) รับฟรี! กระเป๋า Burt’s Bees x Pommechan Limited Edition มูลค่า 2,500 บาท

-เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท หรือสะสมสแตมป์รูปผึ้งครบ 10 ดวง รับฟรี! แก้วน้ำ Burt’s Bees x Pommechan Limited Edition มูลค่า 990 บาท

แฟนเบิร์ตบีส์ และผู้หลงใหลในลายเส้นของปอม ชาน เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋า และแก้วน้ำอเนกประสงค์ พร้อมฝาปิด รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. (หรือจนกว่าของจะหมด)พร้อมสัมผัสมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติกับผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์บีส์ ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ 13 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค